Wednesday 14 October 2015

ที่พักญี่ปุ่น ย่านมัตสึโมโตะ : Izumiya Zenbe






Izumiya Zenbe เป็นโรงแรมสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่มีบรรยากาศที่ทันสมัย โรงแรมแห่งนี้มีห้องอาบน้ำพุร้อนในร่มและห้องอาบน้ำพุร้อนกลางแจ้ง ผู้เข้าพักสามารถจองห้องอาบน้ำพุร้อนบางห้องเพื่อขอรับบริการส่วนตัวได้ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจาก Matsumoto Castle ที่โดดเด่นด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 5 นาที โรงแรมมีพื้นที่จอดรถโดยไม่มีค่าธรรมเนียม





ห้องพักมีพื้นเสื่อทาทามิ (ทอฟาง) และฟูกญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม มีแสงไฟที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและมีพื้นที่นั่งเล่นที่มีหน้าต่างขนาดใหญ่ รวมทั้งมีโทรทัศน์และตู้เย็น ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยการสวมชุดคลุมยูกาตะ ห้องพักประกอบด้วยห้องสุขาและมีห้องน้ำแบบใช้ร่วมกัน

ห้องอาบน้ำพุร้อนของ Zenbe Izumiya รายล้อมด้วยสวนหย่อมญี่ปุ่นที่เปลี่ยนสีในทุกฤดูกาล ผู้เข้าพักสามารถขอรับบริการนวดภายในห้องพักได้โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจาก JR Matsumoto Station ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 15 นาที ส่วน Matsumoto Folk-craft Museum อยู่ห่างออกไปด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 5 นาที





โรงแรมมีอาหารมื้อค่ำหลายคอร์สแบบญี่ปุ่นที่ได้รับการปรุงอย่างปราณีตซึ่งประกอบด้วยโซบะโฮมเมด (โซบะก๋วยเตี๋ยว) ภายในห้องพักของผู้เข้าพัก รวมทั้งมีอาหารเช้าแบบญี่ปุ่นรสเลิศ

ที่มาและภาพ Booking

---------------------------------


สนใจจองที่พักได้ที่: http://happytripbooking.com

>>ที่พักปลอดภัย เลือกได้ตามสไตล์คุณ”http://happytripbooking.com

>>จองก่อน จ่ายทีหลัง แถมยกเลิกฟรีเมื่อไม่พัก

>>ที่พักกว่า 687,664 แห่ง ใน 214 ประเทศ ทั้งโรงแรม เก็ทเฮ้าท์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

>>สมัครฟรี และจัดการจองออนไลน์ได้ง่ายด้วยตัวคุณเอง

No comments:

Post a Comment