Sunday 6 September 2015

แนะนำที่พัก: B2 ขอนแก่น

หลังจากที่เราเพิ่งรีวิว 1 คืน 1 วัน กับเมืองขอนแก่น

รอบนี้เราขอมารีวิวภายในห้องพักของ B2 กันบ้างนะ

กับห้องแบบเตียงคู่ ราคา 550บาท



สำหรับประตูจะเป็นแบบคีย์การ์ด(มีค่ามัดจำ 300บาท)


ตู้เสื้อผ้า



มุมทีวี


ห้องน้ำ


สำหรับเราแล้ว B2 ถือเป็นอีกคำตอบหนึ่งที่น่าสนใจเลยแหละ

ทั้งตัวโรงแรมที่ยังดูใหม่อยู่ ที่จอดรถที่กว้างขวาง

พร้อมทั้งราคาค่าห้องพักที่ไม่แพงจนเกินไป

จะมีข้อเสียก็ในส่วนของพนักงานที่ไม่ค่อยสนใจบริการ

ปล่อยให้เรายืนรอนานสองนาน ทั้งทีไม่มีใครนอกจากกลุ่มเราตอนนั้น

แต่เอาเนาะถ้ามองข้าม ๆ ไปก็โอเคทีเดียว

สนใจจองที่พักได้ที่: 

>>ที่พักปลอดภัย เลือกได้ตามสไตล์คุณ”http://happytripbooking.com
>>จองก่อน จ่ายทีหลัง แถมยกเลิกฟรีเมื่อไม่พัก
>>ที่พักกว่า 687,664 แห่ง ใน 214 ประเทศ ทั้งโรงแรม เก็ทเฮ้าท์ และอื่น ๆ อีกมากมาย
>>สมัครฟรี และจัดการจองออนไลน์ได้ง่ายด้วยตัวคุณเอง









No comments:

Post a Comment